Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Dịch vụ Xây dựng nhà phố trọn gói

Dịch vụ Xây dựng nhà phố trọn gói tại TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh… do   Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN. Quý khách chưa có chuyên môn về xây dựng và hoàn thiện nội thất và chưa xác định dự trù được mức đầu tư xây dựng cho ngôi nhà, chưa có thời gian cho việc xây dựng nhà. Hãy liên hệ ngay vớiCông ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN chúng tôi sẽ tư vấn và chia sẻ cho quý vị những kinh nghiệm thực tế nhất của chúng tôi cũng như chúng tôi sẽ lên kế hoạch thi công và dự trù kinh phí cho quý vị trước khi xây dựng một ngôi nhà. Với một đội ngũ thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xây nhà ở chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ xây nhà trọn gói.
công ty sửa nhà QT Việt Nam

Dịch vụ xây nhà ở trọn gói

  • Xây dựng trọn gói nhà mặt phố.
  • Xây dựng và hoàn thiện trọn gói nhà phân Lô.
  • Xây dựng và hoàn thiện trọn gói nhà Biệt Thự.
  • Hoàn thiện nội thất Trọn gói nhà đã xây thô.
  • Hoàn thiện trọn gói nhà chung cư.
  • Cải tạo nâng cấp các công trình dân dụng và công nghiệp.
Với phương châm ” Nhanh chóng – Chất lượng” Giá xây nhà trọn gói luôn là rẻ nhất, chắc chắn quý vị không tìm thấy đơn vị xây nhà trọn gói nào tốt hơn trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện trọn gói này ngoài Chúng Tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ: thiết kế nội thất chung cư và thi công nội thất chung cư trọn gói hoàn hảo nhất cho quý khách.

  Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

1 nhận xét: